Chính sách bảo hành

19/10/2023

Điều kiện chung về bảo hành:

  • Chúng tôi chỉ chịu trách nhiệm bảo hành sau khi đã xác định lỗi thuộc về nhà sản xuất
  • Phiếu bảo hành phải được giữ nguyên vẹn, không bị tẩy xóa, sửa đổi trong thời gian bảo hành
  • Những sản phẩm bảo hành ngoài TP. Hà Nội, chi phí đi lại, vận chuyển do khách hàng chịu trách nhiệm.
  • Bảo hành 12 tháng tiêu chuẩn với thiết bị chính. Với phụ kiện sẽ có chính sách cụ thể với từng loại

Những trường hợp không được bảo hành:

  • Số máy & tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không có dấu xóa hoặc sửa chữa
  • Sử dụng không đúng môi trường (nhiệt độ, độ ẩm, rung lắc…) và nguồn điện được nhà sản xuất quy định
  • Tự ý tháo mở, sửa chữa mà không có sự cho phép bằng văn bản của HIKI TEC., JSC
  • Vật tư tiêu hao, phụ tùng thay thế theo thời gian: điện cực, đầu dò, bóng đèn…
  • Sử dụng không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất nêu rõ trong hướng dẫn sử dụng: cấp sai nguồn, làm ngắn mạch, rơi rớt, va chạm mạnh, biến dạng do hóa chất, thấm nước, quá tải … và các lỗi tương tự khác
  • Trường hợp hư hỏng do bảo quản trong môi trường kém: bụi, ẩm, nhiệt độ cao, hóa chất ăn mòn, côn trùng hay chuột bọ làm tổ cắn xé trong máy; thiên tai, địch họa

Dịch vụ sau bảo hành:

HIKI TEC., JSC sẵn sàng hỗ trợ khách hàng (có tính phí) các dịch vụ sau bảo hành khi được yêu cầu. Nếu khách hàng không chọn dịch vụ sau bảo hành từ HIKI TEC., JSC, chúng tôi sẵn sàng cung cấp các thông tin về sản phẩm trong khả năng cho phép.

Địa điểm nhận bảo hành:

  • CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ HIKI VIỆT NAM
  • Địa chỉ văn phòng: 16TM1-5, Sunrise I, The Manor Central Park, P. Đại Kim, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: (+84) 986.995.815 / (+84) 392.225.899